Trang chủMặc địnhCONCEPT TỰ CHỤP ẢNH SINH NHẬT TẠI NHÀ CỰC XINH!

CONCEPT TỰ CHỤP ẢNH SINH NHẬT TẠI NHÀ CỰC XINH!

Sam Nguyen
7:45 AM 12/01/2023
CONCEPT TỰ CHỤP ẢNH SINH NHẬT TẠI NHÀ CỰC XINH!
Muốn có một bộ ảnh sinh nhật để đánh dấu cột mốc bước sang tuổi mới của mình nhưng không cần phải bỏ ra quá nhiều chi phí, cách tối ưu nhất tự chụp tại nhà. Nếu biết đến những concept sau đây, bạn sẽ tự chụp cho mình một bộ ảnh vừa độc vừa lạ, quan trọng lại rất vui. Cùng Sam khám phá những concept đó nhé!
1. Chụp ảnh với đèn LED.
Chụp ảnh với đèn led hiện nay đang là hot trend của giới trẻ. Chỉ cần có một chiếc đèn LED với đủ màu sắc, một người bạn chụp có tâm, thế là bạn đã đủ yên tâm để chụp hết kiểu này đến kiểu kia rồi, khâu chuẩn bị quá là đơn giản phải không nào?
Những chiếc đèn LED đầy màu sắc là một trong những trợ thủ đắc lực được nhiều chị em lựa chọn khi chụp ảnh nàng thơ tại nhà. Bởi vì những chiếc đèn này mang lại hiệu ứng thị giác khá tốt tạo sự độc đáo cho bức ảnh. Đảm bảo khi chụp với concept này bạn sẽ có những bức hình lung linh cho mà xem.
2. Chụp ảnh với những phụ kiện vui nhộn.
Concept này rất phù hợp với những hội bạn thân lầy lội muốn lưu giữ kỷ niệm với nhau, đặc biệt là trong dịp sinh nhật. Phụ kiện vui nhộn cũng rất dễ dàng mua, bạn chỉ cần ra nhà sách, hoặc đặt trên shopee, muốn chọn loại nào cũng có. Khi chụp ảnh với concept này, đừng quên chuẩn bị background hài hước để tăng thêm độ sinh động cho bộ ảnh nhé!
3. Chụp ảnh với filter film.
Một cách cực kỳ đơn giản để chụp ảnh sinh nhật tại nhà chính là sử dụng hiệu ứng film. Những gì bạn cần làm chỉ là sử dụng một background đơn sắc và một bộ trang phục đơn giản. Sau đó bạn dùng điện thoại chụp ảnh và chỉnh ảnh bằng các app có những filter film xinh xắn như là: Gudak Cam, Huji Cam, Filmica, Instagram…
Với khả năng chụp ảnh sắc nét của smartphone hiện nay, bạn hoàn toàn có thể yên tâm chụp một bộ ảnh sinh nhật tại nhà mà không cần ra bất cứ một chiếc studio nào cả! Hãy thử tự chụp một bộ ảnh tại nhà để xem sinh nhật năm nay có thú vị hơn nhiều không nhé!