Trang chủMặc địnhTOP NHỮNG ĐỊA ĐIỂM NHẤT ĐỊNH PHẢI GHÉ CHỤP ẢNH LÚC HÀ NỘI SANG THU

TOP NHỮNG ĐỊA ĐIỂM NHẤT ĐỊNH PHẢI GHÉ CHỤP ẢNH LÚC HÀ NỘI SANG THU

Sam Nguyen
7:37 AM 12/01/2023
TOP NHỮNG ĐỊA ĐIỂM NHẤT ĐỊNH PHẢI GHÉ CHỤP ẢNH LÚC HÀ NỘI SANG THU
Mùa thu Hà Nội là khoảnh khắc tuyệt vời nhất để du lịch, dạo phố, và chụp những bộ ảnh đẹp đến nao lòng. Những ngày đầu tiên của mùa thu, thành phố được phủ bởi những cơn gió se lạnh, mang theo hơi mát của núi rừng và hoa sen tươi thắm nở rộ trên các hồ nước. Đi đâu để chụp những bộ ảnh mang đậm chất thu Hà Nội nhất, nhất định không được bỏ qua bài viết này!
1. Phố Phan Đình Phùng, Thụy Khuê, Yên Phụ và những chiếc xe hoa chở mùa qua phố.
Phố Phan Đình Phùng, Thụy Khuê vào những ngày sang thu, có rất nhiều xe đạp chở hoa dựng trải dài hàng chục mét bên lề đường. Nơi đây đang trở thành địa điểm thu hút nhiều bạn trẻ đến chụp ảnh check-in.
Chỉ cần đến đây mua một bó hoa, bạn sẽ tha hồ chụp những bộ ảnh triệu like, không cần cầu kỳ góc này góc kia, chỉ cần dơ chiếc điện thoại lên là có ảnh đẹp. Đừng quên mặc một bộ đồ thật xinh, mặc áo dài thì càng tốt, và tương tác thật tự nhiên cùng hoa nhé!
2. Hồ Gươm - nơi có những tấm ảnh bình yên.
Là biểu tượng lịch sử hàng nghìn năm của Hà Nội, Hồ Gươm trong những ngày thu trở nên yên bình và quyến rũ đến ngỡ ngàng. Mùa thu, cây lộc vừng bắt đầu khoe sắc với những dải hoa đỏ ngọc tỏa sáng trên mặt nước như những bông phấn mở toả. Tất cả tạo nên bức tranh dịu dàng, lấy điềm tĩnh thuần khiết của Hà Nội.
Bỏ qua những lo toan cuộc sống, đặt chân đến Hồ Gươm trong mùa thu, bạn sẽ không chỉ được hòa mình vào không gian yên bình, mà còn có cơ hội ghi lại những hình ảnh tuyệt đẹp, đặc biệt nó miễn phí!
3. Bãi đá sông Hồng - điểm chụp ảnh, cắm trại Hot tại Hà Nội
Bãi đá sông Hồng là một trong những địa điểm chụp ảnh mùa thu ngoài trời quen thuộc với giới trẻ. Đây là một địa điểm khá đẹp, có vườn lau tự nhiên, bãi cát dài, những vật dụng được bài trí tăng thêm sự lãng mạn. Ngoài ra, khu vực bãi đá còn có phim trường rộng lớn, đủ để bạn thỏa sức thả dáng và post những tấm hình với các phong cách khác nhau.
Trên đây là 3 địa điểm mà Sam khuyên bạn nên đến để chụp ảnh cùng mùa Thu Hà Nội. Dịp lễ này nếu chưa biết đi đâu, hãy đến ngay Hà Nội để cảm nhận mùa thu vừa đẹp vừa thơ, chỉ cần ra đường là có ngay những tấm ảnh xinh xẻo nhé!